Dòng Nội dung
1
Đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Thị Nga ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
91tr. ; 29cm + 29cm +

Đề xuất một số biện pháp đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực, góp phần hiện thực hoá định hướng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:16)
2
Dạy học chủ đề về số tự nhiên ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Linh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Thiết kế một số tình huống dạy học khái niệm số tự nhiên ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực toán học nói chung, năng lực đọc, viết số và sắp thứ tự , so sánh các số tự nhiên, thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia ... để phát triển năng lực tư duy, năng lực thực hành, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trong môn Tin học 11 ở trường Trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hà; Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
75tr. ; 29cm + 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Phát triển đội ngũ giáo viên tiểu học huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Tân Trang ; TS. Cao Xuân Liễu (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
99tr. ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lý luận và thực trạng phát triển đội ngũ GVTH theo hƣớng tiếp cận năng lực, luận văn đề xuất một số giải pháp phát triển đội ngũ GVTH theo tiếp cận năng lực nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, qua đó góp phần nâng cao chất lƣợng GD Tiểu học ở huyện Đông Anh - thành phố Hà Nội
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
5
Quản lí bồi dưỡng giáo viên ở các trường trung học phổ thông huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực nghề : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Tiêu Thị Tám ; PGS.TS. Bùi Minh Đức (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
121tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Xây dựng cơ sở lí luận về quản lí bồi dưỡng giáo viên ở trường THPT theo tiếp cận năng lực nghề; Nghiên cứu thực trạng quản lí bồi dưỡng giáo viên theo tiếp cận NL nghề ở các trường trung học phổ thông huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương ; Đề xuất các biện pháp quản lí bồi dưỡng giáo viên của các trường phổ thông huyện Thanh Hà tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực nghề; Khảo nghiệm tính cần thiết và tính khả thi của các biện pháp được đề xuất.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)