Dòng Nội dung
1
Đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực : Luận văn Thạc sĩ Khoa học Giáo dục / Bùi Thị Nga ; Phạm Quang Tiệp (hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2016
91tr. ; 29cm +

Đề xuất một số biện pháp đánh giá trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học theo tiếp cận năng lực, góp phần hiện thực hoá định hướng đổi mới công tác kiểm tra đánh giá
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:18)
2
Dạy học chủ đề về số tự nhiên ở tiểu học theo tiếp cận năng lực của học sinh : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Ngọc Linh ; ThS. Nguyễn Văn Đệ (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2017
54tr. : minh họa ; 29cm

Thiết kế một số tình huống dạy học khái niệm số tự nhiên ở tiểu học nhằm phát triển các năng lực toán học nói chung, năng lực đọc, viết số và sắp thứ tự , so sánh các số tự nhiên, thực hiện các phép tính cộng, trừ, nhân, chia ... để phát triển năng lực tư duy, năng lực thực hành, hình thành kĩ năng giải quyết vấn đề trên cơ sở kiến thức đã học.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
3
Dạy học giải bài tập chủ đề phương pháp tọa độ trong mặt phẳng theo tiếp cận năng lực : Khóa luận tốt nghiệp / Nguyễn Thị Như Ý; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2017
72tr. : minh họa ; 29cm

Nghiên cứu những vấn đề cơ bản về đổi mới phương pháp dạy học theo tiếp cận năng lực. Xây dựng kế hoạch dạy học giải bài tập chủ đề “Phương pháp tọa độ trong mặt phẳng” theo tiếp cận năng lực góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn Toán ở trường phổ thông
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
4
Dạy học theo hướng tiếp cận năng lực học sinh trong môn Tin học 11 ở trường Trung học phổ thông : Khóa luận tốt nghiệp Đại học / Nguyễn Thị Thu Hà; Lưu Thị Bích Hương (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2018
75tr. ; 29cm +


Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
5
Quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh tiểu học thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực / Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục Hàn Thị Ngọc Mỹ ; Phạm Tuấn Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2020
135tr. ; 29 cm.

Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh tiểu học ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực; Khảo sát, đánh giá thực trạng hoạt động trải nghiệm và quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh tiểu học ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực; Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động trải nghiệm của học sinh tiểu học ở thành phố Hải Dương, tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)