Duyệt theo bộ sưu tập Luận văn (Tất cả)
Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Hoàng Thị Hải Yến ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất một số biện pháp quản lí đổi mới phương pháp dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Hà Nội theo hướng phát triển năng lực học sinh nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn học nói riêng và chất lượng giáo dục nói chung.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Ngọc Hường ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động câu lạc bộ thể thao ở các trường tiểu học trên địa bàn quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội theo tiếp cận dựa vào nhà trường, nhằm nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Thoa ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Phạm Thị Thúy Hồng (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất một số biện pháp quản lý hoạt động dạy học môn Tiếng Anh theo chuẩn quốc tế nhằm nâng cao chất lượng dạy học môn Tiếng Anh cho học sinh lớp 4 tại hệ thống trường Liên cấp Newton.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Trần Thị Quỳnh ; TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất các biện pháp quản lí hoạt động dạy học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động dạy và học Tiếng Anh theo hướng trải nghiệm tại các trường Tiểu học trong hệ thống trường liên cấp Newton Thành phố Hà Nội trong giai đoạn hiện nay.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Quàng Văn Phong ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất các phương pháp quản lý bồi dưỡng năng lực ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học cho giáo viên Ngữ Văn trong hệ thống trường Liên cấp Newton nhằm tạo ra một hệ thống quản lý chất lƣợng và hiệu quả, giúp giáo viên Ngữ Văn nắm vững và linh hoạt trong việc sử dụng công nghệ thông tin trong quá trình giảng dạy và hỗ trợ sự phát triển của học sinh.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Văn Thị Ngọc Bích ; PGS.TS. Phan Văn Tỵ, TS. Ngô Thị Trang (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất các biện pháp quản lý đánh giá kết quả học tập môn tiếng Anh vì sự tiến bộ của học sinh ở Trường tiểu học I-Sắc Niu-Tơn nhằm nâng cao chất lượng đánh giá kết quả học tập của học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy học môn tiếng Anh ở Trường tiểu học I-Sắc Niu-Tơn hiện nay.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đỗ Đức Mạnh ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Nguyễn Quốc Trị (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động dạy tiếng Anh cho học sinh khối song ngữ trong các trường Trung học cơ sở tại quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lý của hiệu trưởng và tạo động lực làm việc cho giáo viên.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Luyện Việt Nga ; TS. Trần Thị Loan (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất một số biện pháp quản lí hoạt động chuyên môn của Tổ tiếng Anh ở các trường tiểu học trong hệ thống giáo dục Newton theo hướng tự chủ.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Vũ Thị Thoa ; PGS.TS. Bùi Minh Đức, TS. Bùi Xuân Việt (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất biện pháp quản lý hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học thuộc hệ thống Trường Liên cấp Newton nhằm góp phần nâng cao hiệu quả quản lý và chất lượng dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học thuộc hệ thống Trường Liên cấp Newton.

Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Đào Hải Anh ; TS. Phạm Ngọc Long (Hướng dẫn khoa học)

Đề xuất các biện pháp quản lí đội ngũ giáo viên chủ nhiệm lớp theo tiếp cận năng lực tại Hệ thống trường Liên cấp Newton, Hà Nội. Việc áp dụng tiếp cận năng lực sẽ giúp giáo viên chủ nhiệm lớp không chỉ nâng cao khả năng quản lí lớp học mà còn đáp ứng tốt hơn các yêu cầu đổi mới giáo dục, tạo môi trường học tập tích cực cho học sinh, từ đó nâng cao hiệu quả giáo dục toàn diện.