- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527TR
Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thu Trang |
Nhan đề
| Dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024 |
Mô tả vật lý
| 118tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Đưa ra tiến trình dạy học kỹ năng đọc hiểu truyện hiện đại cho học sinh lớp 8, dựa trên nguyên tắc phân hóa học sinh. Đề xuất phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu thể loại truyện hiện đại ở lớp 8 |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Lớp 12 |
Từ khóa tự do
| Truyện kí |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Trần, Thị Hạnh Phương |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thị Hồng Vân |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003935 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 43845 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | 8E2DFA1E-5132-4BF4-9F3F-9C99B80B86A2 |
---|
005 | 202503180815 |
---|
008 | 2024 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |a20250318081505|bhanhttm|y20250313150629|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |avie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527TR |
---|
100 | 1 |aNguyễn, Thu Trang |
---|
245 | 10|aDạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024 |
---|
300 | |a118tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Đưa ra tiến trình dạy học kỹ năng đọc hiểu truyện hiện đại cho học sinh lớp 8, dựa trên nguyên tắc phân hóa học sinh. Đề xuất phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu thể loại truyện hiện đại ở lớp 8 |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aLớp 12 |
---|
653 | |aTruyện kí |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 1 |aTrần, Thị Hạnh Phương|eHướng dẫn khoa học |
---|
700 | 1 |aNguyễn, Thị Hồng Vân|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003935 |
---|
890 | |a1|b0|c1|d1 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003935
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527TR
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
|
|
|
|