• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527TR
    Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thu Trang
Nhan đề Dạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 118tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Đưa ra tiến trình dạy học kỹ năng đọc hiểu truyện hiện đại cho học sinh lớp 8, dựa trên nguyên tắc phân hóa học sinh. Đề xuất phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu thể loại truyện hiện đại ở lớp 8
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Lớp 12
Từ khóa tự do Truyện kí
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Trần, Thị Hạnh Phương
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thị Hồng Vân
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003935
00000000nam a2200000 a 4500
00143845
0022
0048E2DFA1E-5132-4BF4-9F3F-9C99B80B86A2
005202503180815
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|a20250318081505|bhanhttm|y20250313150629|zhanhttm
040|aTVSP2
041|avie
044|avm
08204|a807.12|bNG527TR
1001 |aNguyễn, Thu Trang
24510|aDạy học đọc hiểu văn bản truyện hiện đại cho học sinh lớp 8 theo quan điểm phân hóa :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thu Trang ; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Vân, TS. Trần Thị Hạnh Phương (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a118tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận của đề tài. Đưa ra tiến trình dạy học kỹ năng đọc hiểu truyện hiện đại cho học sinh lớp 8, dựa trên nguyên tắc phân hóa học sinh. Đề xuất phương pháp tổ chức các hoạt động dạy học đọc hiểu thể loại truyện hiện đại ở lớp 8
653|aĐọc hiểu
653|aSơ đồ tư duy
653|aLớp 12
653|aTruyện kí
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
7001 |aTrần, Thị Hạnh Phương|eHướng dẫn khoa học
7001 |aNguyễn, Thị Hồng Vân|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003935
890|a1|b0|c1|d1
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003935 Kho Luận văn 807.12 NG527TR Luận án, luận văn 1