- Luận văn
- Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527H
Nhan đề: Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 :
DDC
| 807.12 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Huyền |
Nhan đề
| Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022 |
Mô tả vật lý
| 74tr. :minh họa ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
Tóm tắt
| Nghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng. |
Từ khóa tự do
| Đọc hiểu |
Từ khóa tự do
| Sơ đồ tư duy |
Từ khóa tự do
| Lớp 12 |
Từ khóa tự do
| Truyện kí |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Nguyễn, Thúy Hồng |
Địa chỉ
| 100Kho Luận văn(1): 108003642 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 38114 |
---|
002 | 2 |
---|
004 | A1FD341B-4960-43BB-8D6D-202A74738F98 |
---|
008 | 2022 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |cTL nội sinh |
---|
039 | |y20230217084824|zhanhttm |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a807.12|bNG527H |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Huyền |
---|
245 | 10|aHướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022 |
---|
300 | |a74tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 |
---|
502 | |aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11 |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aNghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng. |
---|
653 | |aĐọc hiểu |
---|
653 | |aSơ đồ tư duy |
---|
653 | |aLớp 12 |
---|
653 | |aTruyện kí |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt |
---|
700 | 10|aNguyễn, Thúy Hồng|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |a100|bKho Luận văn|j(1): 108003642 |
---|
890 | |a1|b2|c0|d0 |
---|
911 | |aTạ Thị Mỹ Hạnh |
---|
|
Dòng |
Mã vạch |
Nơi lưu |
Chỉ số xếp giá |
Loại tài liệu |
Bản sao |
Tình trạng |
Thành phần |
Đặt mượn |
1
|
108003642
|
Kho Luận văn
|
807.12 NG527H
|
Luận án, luận văn
|
1
|
|
|
|
Không có liên kết tài liệu số nào
|
|
|
|