• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 807.12 NG527H
    Nhan đề: Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 :

DDC 807.12
Tác giả CN Nguyễn, Thị Huyền
Nhan đề Hướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 :Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /Nguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2022
Mô tả vật lý 74tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng.
Từ khóa tự do Đọc hiểu
Từ khóa tự do Sơ đồ tư duy
Từ khóa tự do Lớp 12
Từ khóa tự do Truyện kí
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Nguyễn, Thúy Hồng
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003642
00000000nam a2200000 a 4500
00138114
0022
004A1FD341B-4960-43BB-8D6D-202A74738F98
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217084824|zhanhttm
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a807.12|bNG527H
10010|aNguyễn, Thị Huyền
24510|aHướng dẫn học sinh thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học đọc hiểu văn bản kí Việt Nam hiện đại ở lớp 12 :|bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cNguyễn Thị Huyền ; PGS.TS. Nguyễn Thúy Hồng (hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2022
300|a74tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục. Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt: 8 14 01 11
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu đề xuất các biện pháp hướng dẫn HS thiết kế và sử dụng sơ đồ tư duy vào dạy học đọc hiểu văn bản kí ở lớp 12; Góp thêm một tiếng nói khẳng định giá trị, ưu thế của sơ đồ tư duy này đối với việc phát triển tư duy cho học sinh và định hướng cho giáo viên có phương pháp ứng dụng sơ đồ tư duy vào thực tiễn dạy học Ngữ văn nói chung, đọc hiểu văn bản kí hiện đại Việt Nam nói riêng.
653|aĐọc hiểu
653|aSơ đồ tư duy
653|aLớp 12
653|aTruyện kí
653|aPhương pháp dạy học
691|aLí luận và phương pháp dạy học bộ môn Văn và Tiếng Việt
70010|aNguyễn, Thúy Hồng|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003642
890|a1|b2|c0|d0
911|aTạ Thị Mỹ Hạnh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108003642 Kho Luận văn 807.12 NG527H Luận án, luận văn 1