Thư Viện Trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội 2
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Trang chủ
Giới thiệu
Cơ cấu tổ chức
Sứ mệnh và tầm nhìn
Chức năng nhiệm vụ
Cơ sở vật chất
Lịch sử hình thành và phát triển
Nội quy
TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm lướt
Tìm chuyên gia
Tra cứu liên thư viện
Tạp chí
HỖ TRỢ
Hỏi đáp nhanh
Hướng dẫn sử dụng Thư viện
Hướng dẫn đăng ký khóa học
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Biểu mẫu
Cung cấp bản sao tài liệu
Dịch vụ thông tin chọn lọc
Cung cấp không gian và tiện ích
Dịch vụ tư vấn thông tin
Giới thiệu tài liệu mới
Diễn đàn
100
|
Đăng nhập
TRÌNH ĐƠN TRA CỨU
Tìm nâng cao
Tìm chuyên gia
Tài liệu mới
Tìm lướt
Tra cứu liên thư viện
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
Dòng
Nội dung
1
Giáo dục kĩ năng tự nhận thức bản thân cho học sinh lớp 3 trong dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Trần Thị Thạo ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
52tr. ; 29cm
Đề xuất một số phương pháp giáo dục để phát triển kĩ năng tự nhận thức cho học sinh lớp 3 trong môn học Đạo đức, nhằm hỗ trợ các em đáp ứng các mục tiêu giáo dục về phẩm chất và năng lực theo chương trình giáo dục phổ thông 2018.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
2
Giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh lớp 2 thông qua dạy học môn Đạo đức : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Nguyễn Thị Lan Anh ; ThS. Đoàn Thị Hiền (Hướng dẫn khoa học)
H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2024
50tr. : minh hoạ ; 29cm
Tìm hiểu cơ sở lý luận và thực trạng về giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho học sinh lớp 2 thông qua môn học Đao đức. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả việc giáo dục phẩm chất trách nhiệm cho HS lớp 2 thông qua dạy học môn Đạo đức.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:14)
3
Thực trạng trách nhiệm của học sinh trung học phổ thông ở Vĩnh Phúc / Nguyễn Thị Vui
// Tạp chí Khoa học 2020.-Số 67, tr.157-167
Nghiên cứu cho thấy sự khác nhau giữa các học sinh trùn học phổ thông Vĩnh Phúc khi thực hiện trách nhiệm với bản thân, gia đình, nhà trường và xã hội. Mức độ nhận thức và thực hiện trách nhiệm của các em có sự khác nhau đối với từng nhóm trách nhiệm và ở từng biểu hiện cụ thể trong mỗi nhóm ấy.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0)
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:27)