Dòng Nội dung
1
Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức Câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm : Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục / Vũ Hồng Phúc ; TS. Nguyễn Thị Việt Nga (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
93tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Trên cơ sở nghiên cứu lí luận và thực tiễn của bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 qua hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm, đề tài nghiên cứu đề xuất một số biện pháp Bồi dưỡng kỹ năng giao tiếp cho học sinh lớp 5 bằng hình thức câu lạc bộ trong hoạt động trải nghiệm nhằm góp phần phát triển năng lực, phẩm chất của học sinh Tiểu học.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:51)
2
Dạy học môn Toán ở lớp 5 theo hướng giáo dục vì sự phát triển bền vững : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Thị Hoa; TS. Phạm Thị Diệu Thùy (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
103tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Trình bày cơ sở lý luận và thực tiễn, xác định những nguyên tắc và yêu cầu, xây dựng quy trình, minh họa tổ chức dạy học, thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính hiệu quả, khả thi của quy trình dạy học môn Toán ở lớp 5 theo hướng giáo dục vì sự phát triển bền vững
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
3
Dạy học nội dung xác suất, thống kê trong môn Toán ở lớp 5 theo hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Phạm Thị Tú Anh; PGS.TS. Vũ Quốc Chung (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
74tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu lí luận và thực tiễn, đề tài tập trung tìm hiểu và đưa ra một số biện pháp dạy học nội dung xác suất, thống kê trong môn Toán ở lớp 5 để góp phần nâng cao hiệu quả dạy học chủ đề này và phát triển năng lực giao tiếp toán học
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
4
Phát triển kĩ năng giao tiếp ứng xử cho học sinh qua môn Tiếng Việt lớp 1, 2, 3 : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Lê Thị Hường; TS. Lê Thị Thùy Vinh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2[phát hành], 2023
111tr. : minh họa ; 29cm 29cm

Nghiên cứu lý luận và thực tiễn về kĩ năng giao tiếp ứng xử nói chung và kĩ năng giao tiếp ứng xử của học sinh tiểu học nói riêng, luận văn hướng tới đề xuất một số biện pháp sư phạm phát triển kĩ năng giao tiếp cho học sinh qua môn Tiếng Việt lớp 1, 2, 3.
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Phát triển kĩ năng sử dụng các biện pháp tu từ trong bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5 : Khoá luận tốt nghiệp đại học / Thang Thu Trang ; TS. GVC. Lê Thị Lan Anh (Hướng dẫn khoa học)

H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2021
52tr. : minh hoạ ; 29cm 29cm

Nghiên cứu cơ sở lí luận và tìm hiều thực trạng của việc dạy học các biện pháp tu từ trong phân môn Tập làm văn ở lớp 5. Đề xuất biện pháp, kĩ thuật để phát triển kĩ năng sử dụng các biện pháp tu từ trong bài văn miêu tả cho học sinh lớp 5. Đồng thời thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính khả thi và tính hiệu quả của những đề xuất.
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:31)