- Khoá luận
- Ký hiệu PL/XG: 372.623 NG527A
Nhan đề: Biện pháp giúp học sinh lớp 4, 5 sử dụng tốt so sánh tu từ và nhân hóa tu từ trong văn miêu tả :
DDC
| 372.623 |
Tác giả CN
| Nguyễn, Thị Chung Anh |
Nhan đề
| Biện pháp giúp học sinh lớp 4, 5 sử dụng tốt so sánh tu từ và nhân hóa tu từ trong văn miêu tả :Khoá luận tốt nghiệp đại học /Nguyễn Thị Chung Anh ; ThS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học) |
Thông tin xuất bản
| H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2017 |
Mô tả vật lý
| 71tr. ;29cm |
Phụ chú
| ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
Tóm tắt
| Tìm hiểu giá trị của các biện pháp tu từ so sánh, nhân hóa trong văn miêu tả ở Tiểu học và đề xuất các biện pháp giúp học sinh sử dụng biện pháp này khi viết văn miêu tả, tạo hứng thú cho học sinh khi viết văn, góp phần tháo gỡ khó khăn trong dạy và học văn miêu tả |
Từ khóa tự do
| Tiếng Việt |
Từ khóa tự do
| Tiểu học |
Từ khóa tự do
| Tu từ |
Từ khóa tự do
| Giáo dục |
Từ khóa tự do
| Ngữ pháp |
Từ khóa tự do
| Văn miêu tả |
Từ khóa tự do
| Nhân hóa |
Từ khóa tự do
| Phương pháp dạy học |
Tác giả(bs) CN
| Vũ, Thị Tuyết |
Địa chỉ
| Thư viện SP2 |

| 000 | 00000nam a2200000 a 4500 |
---|
001 | 40301 |
---|
002 | 6 |
---|
004 | 8ED9222C-BB14-4E77-A13D-A2983A23C4F9 |
---|
008 | 2017 vm| vie |
---|
009 | 1 0 |
---|
020 | |aTL nội sinh |
---|
039 | |y20230817095958|zanhbl |
---|
040 | |aTVSP2 |
---|
041 | |aVie |
---|
044 | |avm |
---|
082 | 04|a372.623|bNG527A |
---|
100 | 10|aNguyễn, Thị Chung Anh |
---|
245 | 10|aBiện pháp giúp học sinh lớp 4, 5 sử dụng tốt so sánh tu từ và nhân hóa tu từ trong văn miêu tả :|bKhoá luận tốt nghiệp đại học /|cNguyễn Thị Chung Anh ; ThS. Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học) |
---|
260 | |aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2017 |
---|
300 | |a71tr. ;|c29cm|e01File |
---|
500 | |aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo dục tiểu học |
---|
502 | |aKhóa luận tốt nghiệp đại học. Phương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
504 | |aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn |
---|
520 | |aTìm hiểu giá trị của các biện pháp tu từ so sánh, nhân hóa trong văn miêu tả ở Tiểu học và đề xuất các biện pháp giúp học sinh sử dụng biện pháp này khi viết văn miêu tả, tạo hứng thú cho học sinh khi viết văn, góp phần tháo gỡ khó khăn trong dạy và học văn miêu tả |
---|
653 | |aTiếng Việt |
---|
653 | |aTiểu học |
---|
653 | |aTu từ |
---|
653 | |aGiáo dục |
---|
653 | |aNgữ pháp |
---|
653 | |aVăn miêu tả |
---|
653 | |aNhân hóa |
---|
653 | |aPhương pháp dạy học |
---|
691 | |aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở tiểu học |
---|
700 | 10|aVũ, Thị Tuyết|eHướng dẫn khoa học |
---|
852 | |aThư viện SP2 |
---|
890 | |a0|b0|c1|d20 |
---|
911 | |aBùi Lan Anh |
---|
|
Không tìm thấy biểu ghi nào
|
|
|
|