• Luận văn
  • 372.7 NG527NG
    Tổ chức hoạt động vận dụng, trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 4 phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh :
DDC 372.7
Tác giả CN Nguyễn, Minh Nguyệt
Nhan đề Tổ chức hoạt động vận dụng, trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 4 phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : Luận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / Nguyễn Minh Nguyệt ; TS. Hoàng Mai Lê (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. : Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], 2022
Mô tả vật lý 99tr. : minh họa ; 29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong môn Toán lớp 4. Nghiên cứu thực trạng tổ chức các hoạt động vận dụng và trải nghiệm ở các lớp để thấy thực tế hoạt động trải nghiệm đã gây được sự hứng thú và phát triển đƣợc năng lực toán học cho HS hay chưa? HS đã biết cách vận dụng kiến thức vào để giải quyết các vấn đề cuộc sống hay chưa? Đề xuất một số hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho HS lớp 4 nhằm phát triển tối đa năng lực toán học đặc biệt là NL GQVĐ cho HS.
Từ khóa tự do Hoạt động trải nghiệm
Từ khóa tự do Toán
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 4
Từ khóa tự do Thiết kế bài học
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Hoàng, Mai Lê
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108003723
00000000nam a2200000 a 4500
00138195
0022
0046D4F0D03-1579-4C5F-8823-99ECBA5E8B11
008 2022 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20230217091239|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bNG527NG
10000|aNguyễn, Minh Nguyệt
24500|aTổ chức hoạt động vận dụng, trải nghiệm trong dạy học môn Toán lớp 4 phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh : |bLuận văn thạc sĩ Khoa học giáo dục / |cNguyễn Minh Nguyệt ; TS. Hoàng Mai Lê (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. : |bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành], |c2022
300|a99tr. : |bminh họa ; |c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học ( bậc Tiểu học).8140101
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục: cuối chính văn
520|aNghiên cứu cơ sở lí luận và cơ sở thực tiễn về hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong môn Toán lớp 4. Nghiên cứu thực trạng tổ chức các hoạt động vận dụng và trải nghiệm ở các lớp để thấy thực tế hoạt động trải nghiệm đã gây được sự hứng thú và phát triển đƣợc năng lực toán học cho HS hay chưa? HS đã biết cách vận dụng kiến thức vào để giải quyết các vấn đề cuộc sống hay chưa? Đề xuất một số hoạt động vận dụng và trải nghiệm trong dạy học môn Toán cho HS lớp 4 nhằm phát triển tối đa năng lực toán học đặc biệt là NL GQVĐ cho HS.
653|aHoạt động trải nghiệm
653|aToán
653|aTiểu học
653|aLớp 4
653|aThiết kế bài học
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (tiểu học)
70010|aHoàng, Mai Lê|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108003723
890|a1|b0|c1|d49
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 108003723 Kho Luận văn 372.7 NG527NG Luận án, luận văn 1