• Khoá luận
  • 372.63 V600Đ
    Biện pháp giúp học sinh phân biệt phụ âm đầu trong dạy học chính tả nghe - viết lớp 2,3 :
DDC 372.63
Tác giả CN Vy, Thị Đa
Nhan đề Biện pháp giúp học sinh phân biệt phụ âm đầu trong dạy học chính tả nghe - viết lớp 2,3 :Khóa luận tốt nghiệp Đại học /Vy Thị Đa ; Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2018
Mô tả vật lý 80tr. ;29cm +
Phụ chú ĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo Dục Tiểu Học
Từ khóa tự do Âm tiết tiếng Việt
Từ khóa tự do Chính tả nghe - viết
Tác giả(bs) CN Vũ, Thị Tuyết,
Địa chỉ 100Kho Khóa luận(1): KL07894
00000822nam a2200241 4500
00127490
0026
004TVSP2180028742
008181213s2018 vm| vie
0091 0
039|a20210122204355|blibol55|y20181213151100|zlibol55
041|avie
044|avm
08204|a372.63|bV600Đ
1001|aVy, Thị Đa
24510|aBiện pháp giúp học sinh phân biệt phụ âm đầu trong dạy học chính tả nghe - viết lớp 2,3 :|bKhóa luận tốt nghiệp Đại học /|cVy Thị Đa ; Vũ Thị Tuyết (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2018
300|a80tr. ;|c29cm +|e01 đĩa CD
500|aĐTTS ghi: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2. Khoa Giáo Dục Tiểu Học
653|aÂm tiết tiếng Việt
653|aChính tả nghe - viết
70010|aVũ, Thị Tuyết,|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Khóa luận|j(1): KL07894
890|a1|b1|c1|d78
915|aPhương pháp dạy học Tiếng Việt ở Tiểu học
Dòng Mã vạch Nơi lưu S.gọi Cục bộ Phân loại Bản sao Tình trạng Thành phần
1 KL07894 Kho Khóa luận 372.63 V600Đ Luận án, luận văn 1