• Luận văn
  • Ký hiệu PL/XG: 372.7 D406L
    Nhan đề: Dạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh :

DDC 372.7
Tác giả CN Doãn, Thị Hải Linh
Nhan đề Dạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh :Luận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /Doãn Thị Hải Linh ; TS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
Thông tin xuất bản H. :Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],2024
Mô tả vật lý 82tr. :minh họa ;29cm
Phụ chú ĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Tóm tắt Nghiên cứu lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 5. Đề xuất các biện pháp dạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung và dạy học môn Toán lớp 5 nói riêng.
Từ khóa tự do phát triển năng lực
Từ khóa tự do Toán học
Từ khóa tự do Tiểu học
Từ khóa tự do Lớp 5
Từ khóa tự do Giao tiếp
Từ khóa tự do Phương pháp dạy học
Tác giả(bs) CN Lê, Thu Phương
Địa chỉ 100Kho Luận văn(1): 108004063
00000000nam a2200000 a 4500
00144113
0022
00417578695-982D-4AD0-9BBD-510298DA7031
008 2024 vm| vie
0091 0
020|cTL nội sinh
039|y20250318084955|zlienhtb
040|aTVSP2
041|aVie
044|avm
08204|a372.7|bD406L
1001|aDoãn, Thị Hải Linh
24510|aDạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh :|bLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục /|cDoãn Thị Hải Linh ; TS. Lê Thu Phương (Hướng dẫn khoa học)
260|aH. :|bTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2 [phát hành],|c2024
300|a82tr. :|bminh họa ;|c29cm|e01CD
500|aĐTTS ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
502|aLuận văn Thạc sĩ Khoa học giáo dục. Giáo dục học (Tiểu học)
504|aTài liệu tham khảo và phụ lục : cuối chính văn
520|aNghiên cứu lí luận, tìm hiểu thực trạng của việc dạy học trải nghiệm môn Toán lớp 5. Đề xuất các biện pháp dạy học trải nghiệm môn Toán ở lớp 5 theo định hướng phát triển năng lực giao tiếp toán học nhằm góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả của việc dạy học môn Toán ở tiểu học nói chung và dạy học môn Toán lớp 5 nói riêng.
653|aphát triển năng lực
653|aToán học
653|aTiểu học
653|aLớp 5
653|aGiao tiếp
653|aPhương pháp dạy học
691|aGiáo dục học (Tiểu học)
7001|aLê, Thu Phương|eHướng dẫn khoa học
852|a100|bKho Luận văn|j(1): 108004063
890|a1|b0|c1|d12
911|aBùi Lan Anh
Dòng Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 108004063 Kho Luận văn 372.7 D406L Luận án, luận văn 1